e-Zine และการใช้ Social Network
สื่อสิ่งพิมพ์ในกลุ่มนิตยสาร (Magazine) นิตยสารชั้นนำของโลกเปลี่ยนจากเผยแพร่เป็นรูปเล่มมาเป็นสื่ออิเล็กทรอนิกส์เผยแพร่ผ่านออนไลน์ เรียกว่า อีซีน (e-Zine มาจากคำว่า electronic magazine) อาทิ Vogue Cosmopolitan Instyle นอกจากนั้นนิตยสารเหล่านี้ยังเกาะติดกระแสความนิยมการใช้ Social Network อย่างเช่น ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก เพื่อทำตลาด โฆษณาประชาสัมพันธ์ หัวข้อเด่น ๆ หรือเนื้อหาหลักของนิตยสาร เพื่อแจ้งข่าวสารให้ลูกค้าทราบว่ามีอะไรใหม่ จะได้เข้ามาติดตามอ่านเนื้อหาฉบับเต็มที่เว็บไซต์หลัก หรือที่บล็อก
การประยุกต์ใช้เครื่องมือที่เหมาะสม ช่วยให้งานบรรลุเป้าหมาย นั่นคือความพึงพอใจของลูกค้านั่นเอง
0 comments: